วันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

มารู้จักวงดนตรีร็อคกันเถอะ



สวัสดีค่ะดิฉันชื่อเกตนะคะ ดิฉันชื่นชอบเพลงร็อคสากล เพราะคนในครอบครัวเปิดฟังอยู่บ่อยๆทำให้ฉันซึมซับความชอบในเพลงร็อคยุคเก่าๆ อย่าง ยุค 70 80 90 ไปโดยอัตโนมัติ วันนี้ดิฉันจึงอยากแนะนำวงดนตรีร็อคและเพลงที่เพราะๆของวงดนตรีต่างๆให้เพื่อนๆที่เข้ามาเยี่ยมชมบล็อคของดิฉันได้ลองฟังกันดูค่ะ และวงแรกที่ดิฉันจะแนะนำในวันนี้คือ วง Gun’n roses ค่ะ
ในยุค 80 ไม่มีใครไม่รู้จักพวกเขา  Gun ‘n roses สมาชิกในวงได้แก่  
W. Axl Rose (lead vocals, piano)
Slash  (lead guitar, backing vocals)
Duff McKagan  (bass, backing vocals)
Gilby Clarke  (rhythm guitar, backing vocals)
Dizzy Reed  (keyboards, percussion)
Matt Sorum  (drums, backing vocals)
งานเพลงที่นำมาฝากวันนี้คือเพลง Sweet Child O ’ Mine ค่ะ

1 ความคิดเห็น: